Saturday, March 10, 2012

Game IGI Bản 1, 2 full Link Mediafire







1.IGI 1
I-Thông tin game:
Hãng phát triển: Innerloop
Hãng phát hành: Eidos Interactive
Ngày phát hành: 15-12-2000
Thể loại: Hành động
ESRB: Mature
Hệ máy: PC
Cấu hình tối thiểu: Pentium II 300 MHz, 64 MB RAM, VGA 8 MB, HDD 0.5 GB
II-Tóm tắt nội dung:
-David Llewelyn Jones, một cựu thành viên của biệt đội Air Service và bây giờ đang làm việc cho cả Anh lẫn chính phủ Mỹ. Nhiệm vụ chính của anh là lấy lại đầu đạn hạt nhân bị trộm và ngăn ngừa vụ khủng bố bằng hạt nhân. Đầu mối nằm ở một nhân vật có tên Josef Priboi, nhưng trong quá trình truy đuổi, David mới phát hiện ra kẻ có liên quan trực tiếp lại là người anh em song sinh của hắn: Jach Priboi. Trong lúc đó Ekk, kẻ chủ mưu chính liên tiếp phục kích tấn công nhằm giành lại Jach bằng mọi giá…
III-Nhân vật:
David Llewelyn Jones – Bạn sẽ điều khiển anh trong trò chơi này
Anya – Supporter chính của Jones, cung cấp cho anh các thông tin về nhiệm vụ, vị trí đối tượng…
Josef Priboi – Một nhân vật khả nghi có liên quan đến việc mất trộm đầu đạn hạt nhân
Jach Priboi – Anh em song sinh của Josef Priboi, đối tượng truy đuổi chính của David và Anya
Ekk – Kẻ chủ mưu vụ trộm đầu đạn hạt nhân, đối tượng cần bị trừ khử càng nhanh càng tốt, game này lâu rồi nhưng chơi vẫn còn hay mấy pác đừng cười em nha.
Link dowload:
Part 1: http://www.mediafire.com/?zshin0wytny
Part 2: http://www.mediafire.com/?13hn5dnyo1m
Part 3: http://www.mediafire.com/?sygtgons3th
Pass rar for all : kosovadc
2.IGI 2
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x908px.

Project IGI2: Covert Strike nói về một lính đánh thuê có nhiệm vụ thu thập thông tin tình báo và tiến hành phá hoại Trung Quốc. Game do hãng Innerloop Studios (Mỹ) phát triển và được phân phối bởi Codemasters. Đây là game bắn súng, trong đó một cựu lính SAS (đặc nhiệm Anh) thực hiện một loạt các nhiệm vụ trên khắp thế giới…
Hầu hết những ai đã chơi qua Splinter Cell trên máy PC, đều biết rằng game này đã thiết kế khá tỉ mỉ về tính chất chiến thuật và tốc độ. Mỗi một cấp độ, một trạm kiểm soát, một cầu thang đều có những thử thách khá gay cấn, lý thú. Bạn có thể tiêu hết một tiếng đồng hồ mà vẫn chưa hoàn thành xong một nửa nhiệm vụ, thường xuyên phải tháo lui, ghi nhớ hành động của lính gác, và hết sức giữ gìn lượng đạn dược quý báu.
Thật sự mà nói, trong lịch sử ngắn ngủi của thể loại game này, chưa có một game bắn tỉa nào được thiết kế công phu như vậy. Do đó, khi nghĩ về điều này, chắc chắn ai cũng cho rằng bất cứ game nào mô tả về một nhân viên nằm vùng, một thân một mình đột nhập vào những nhà máy lọc dầu, những nhà kho biệt lập, sử dụng những vũ khí tối tân ngăn chặn khủng bố, và bắn tỉa những tên tội phạm nghênh ngang xách khẩu AK47 đi lại… sẽ rất thú vị để chơi. Ừm, thực sự thì không hẳn vậy. Vấn đề ở đây là trò IGI2: Covert Strike vay mượn tùy tiện từ nguồn của hãng Ubi Soft Entertainment, sử dụng đến cả những dụng cụ như mắt kính phòng nhiệt, hay camera giám sát di chuyển, vậy mà vẫn thiếu một cách nghiêm trọng về tốc độ và tính thử thách đối với người chơi. Điều gì làm một game bắn tỉa hấp dẫn?
Quay ngược thời gian trở về thời kỳ của trò Rainbow Six and Thief nguyên bản thì đó là ý nghĩ rằng bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể lãnh một viên đạn (hay một mũi tên) xuyên đầu. Đó có thể vì chúng ta đều thích thực hiện những nhiệm vụ phức tạp, khó khăn, hoặc cũng có thể vì nó giống thực hơn, hoặc cũng có thể chỉ vì những game lớn xung quanh đều đòi hỏi về khả năng đột nhập,… Ai biết được? IGI2 đồng thời cũng nghiêng nhiều về tính xác thực. Khi bị trúng đạn, bạn sẽ bị mất thăng bằng và tầm nhìn của bạn sẽ bị mờ đi. Khẩu súng máy MP5A3 khi bắn xong sẽ bị giật ngược lại, làm bạn phải ngừng bắn trong giây lát. Sử dụng khẩu M82A1 để bắn tỉa, bạn không thể giữ độ ngắm to để đọc nhãn hiệu áo của kẻ địch, nhưng bạn có thể thực hiện điều đó với ống nhòm kỹ thuật số. AI của máy cũng tăng cao hơn. Kẻ thù của bạn sẽ hạn chế đi riêng lẻ, sử dụng những thiết bị theo dõi để phát hiện bạn, và tụ tập vào những vị trí chiến lược. Có điều, trong mỗi ví dụ trên, những “nét đặc biệt” ấy lại vô tình đối chọi với cách chơi game: bị chậm lại khi bắn, không thể bắn tỉa một cách chính xác… những điều đó dần dần có thể khiến bạn bực mình.
Các nhân vật trong game:
David Jones: Là vai chính trong toàn bộ câu chuyện. Anh ta thực chất là một trong những viên chức giỏi nhất trong cơ quan đầu não của IGI. Anh ta có thể hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn mà không cần sự trợ phó của bất kì ai, và cũng là hình tượng ngừoi đàn ông can đảm, không chút do dự khi giết đối thủ của anh ta với vài nhát súng! David cũng được khắc họa như là một sĩ quan không đầu hàng một cách quá dễ dàng trong các tình huống nguy hiểm và khẩn cấp, mà vẫn vững vàng đối mặt và giải quyết tình huống đó một cách êm thấm
The protagonist of the entire game. He is, in fact, one of the best officers in the IGI headquarters. He is capable of accomplishing difficult tasks and missions without anyone’s assistance, and is also pictured as a fearless man who does not hesitate to kill his targets at any spot. David is also described as an officer who does not give up so easily at risky and emergency situations, but stands firm to face and solve the situation calmly.
Robert Quest:
Robert xuất hiện như một vai chính trong game này. Đó là một người đàn ông mạnh mẽ gần năm mươi tuổi. Robert làm nhiệm vụ lái chiếc máy bay, đem anh tay đến mỗi vị trí khác nhau trong đất nước Nga để đoạn con chips điện tử…. [Ai rảnh dịch tiếp đi, mệt quá, chơi game gì mà sướng quá, có người dẫn chuyện bằng TV nữa chớ]
Robert appears as one of the antagonists in this game. A strong man in his early fifties, Robert acts as David’s temporary veteran pilot, piloting him to every single location in Russia to obtain the chips. Unknown to David, Robert has actually co-operated secretly with David’s mission director in order to get the full set of the EMP chips and the blueprints too for their advantage. When David succeeds in getting all the chips, Robert betrays him directly by ordering him to jump down from the chopper when they are in it or he himself will shoot David. Finally, Robert was killed by David in Egypt without his comrades and director’s knowledge.
Phillip White: The mission director; is actually a good friend of David’s. He guides David sincerely throughout all the missions in Russia to recover the stolen EMP chips just to obtain the chips for himself and Robert Quest, his close comrade. Both of them infiltrated the IGI for decades and had earned great trust in the agency just to wait for the very moment. After betraying David with Robert, he and Robert escape for sanctuary in China, where they obey the command of General Wu Xing and handed the EMP chips to him. Finally, he was killed by General Wu Xing for accusing the general of killing Robert.
Rebecca Anya: Anya is one of the female officers operating in the IGI agency, although she usually spends most of the time in front of the monitor as David’s new mission director after the dreadful incident. She has a typically cool manner of soldiers and does her job well, causing David to succeed in every mission without further dangers or failures.
Jach Priboi: A middle-aged man, Jach is actually an old pal of David’s, but had not communicated with him for the past few years. Since the Russian fiasco, Jach had moved his illegal weapons trade to Libya, where he was held captive by the Libyan Intelligence for unknown purposes. While serving close surveillance in Libya, he unexpectedly encounters David who intends to rescue him out. He tries his best to assist David in every way and eventually recovers his important trade documents and also kills Major Zaleb Said in the end, fulfilling his intention and revenge.
Senator Pat Lenehan: Senator Lenehan is the main administrator of the IGI agency, and seems to express great interest in David’s missions. He constantly goes to the command center to monitor David’s missions together with Anya. An elderly old man, he is pictured as one who cares for the others.
Hardware Requirements
Windows 95/98/ME/2000/XP;
DirectX 8.1; 450MHz CPU;
128MB RAM;
16-bit Direct Sound compliant sound card;
Compatible 3D graphics card with 16MB RAM;
8X CD-ROM;
800MB HD space
Link dow:
http://www.mediafire.com/?sharekey=39f88e7bb63210445a3d773badf2143005f19445 1f1bc4e35621d66e282a0ee8
Pass : softvnn.com


Xem thêm: http://download.windowsvn.vn/game/game-igi-ban-1-2-full-link-mediafire-day.html#ixzz1oj3s8GN8
Windowsvn.vn - Tin tức Windows cập nhật hàng ngày. 

No comments:

Post a Comment